OTIS KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
Hotline : 0976.65.6677
Zalo : 0976.65.6677

Shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng

10:41 25/08/2024 | OtisSport


Otissport.com - Cửa hàng đồ thể thao hàng đầu tại Đà Nẵng.

"Chào mừng bạn đến với Otissport.com - cửa hàng đồ thể thao hàng đầu tại Đà Nẵng. Với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp áo quần thể thao chất lượng, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm thoáng mát, co dãn tốt và bền bỉ với giá cả hợp lý nhất."

(Sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi và phong cách khác nhau)

Khi nói đến áo quần thể thao Đà Nẵng chúng tôi luôn tự hào về bộ sưu tập đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều lứa tuổi và phong cách khác nhau.

Ngay từ những ngày ban đầu chập chững vào nghề, chúng tôi đã tự tay lựa chọn những sản phẩm và trực tiếp tư vấn bán hàng đến từng khách hàng khi ghé mua sắm cho nên bản thân chúng tôi hiểu rõ về nhu cầu và sở thích mỗi khách hàng khác nhau, bởi vậy nên chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến sự phục vụ hài lòng nhất đến những quý khách hàng khác nhau.

Sản phẩm phong phú, chất lượng hàng đầu đi kèm với giá cả phù hợp nhất, bộ sưu tập của chúng tôi bao gồm:

- Áo thể thao:

với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau, từ áo khoác, áo thun, áo polo cổ bẻ hay áo bó cơ sát thì chúng tôi luôn sẵn sàng đầy đủ các form dáng từ regular fit, lim fit cho đến compression.

( Polo golf nike và áo bó cơ nike pro combat là 2 sản phẩm bán chạy suốt nhiều năm liền của shop vì độ tiện dụng và dễ sử dụng, phù hợp nhiều tệp khách hàng)

- Quần tập luyện thể thao:

Từ quần short, quần dài legging hay quần dài thể thao mang phong cách thời trang, chúng tôi luôn chăm chút coi từng sản phẩm bán ra như là đứa con tinh thần của mình đó là luôn đặc biệt chú ý đến chất liệu, form dáng và sự bền bỉ để quý khách hàng cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm.

( Đa dạng phong phú về các sản phẩm training là thế mạnh của shop)

- Phụ kiện thể thao:

Đa dạng về sản phẩm giúp chúng tôi là điểm đến duy nhất khi bạn cần thay mới tủ đồ của mình, ngoài áo quần ra thì cửa hàng còn cung cấp đầy đủ phụ kiện như túi trống du lịch đầy đủ các loại size cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó còn có ba lô, túi chéo, túi bao tử, dép hay underwear thoải mái cho quý khách chọn lựa.

( Đầy đủ phụ kiện kèm theo để không khiển khách hàng đau đầu tìm kiếm chọn lựa mua hàng)

- Được sự đóng góp về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của quý khách hàng thì sau hàng năm trời otissport.com đã da dạng về phong cách và sở thích khác nhau:

Phong cách ngày thường:

Những sản phẩm mang hơi hướng regular luôn được quý khách hàng chọn lựa ưu tiên vì mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng, dễ dàng phối đồ, dễ chăm sóc hay thậm chí là tính linh hoạt cao sử dụng được nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi làm, đi học hay luyện tập thể thao.

Phong cách năng động:

Dành cho những bạn trẻ yêu thích sự mới mẻ, năng động và trẻ trung thì otissport.com luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất trên thị trường.

Phong cách chuyên nghiệp:

Là tệp khách hàng đầu tiên từ những ngày mở cửa thì những khách hàng yêu thích thể thao luyện tập hàng ngày là tệp khách hàng số 1 mà otissport.com hướng đến. Đề cao sự linh hoạt khi sử dụng, chất liệu thoáng mát và đặc biệt form dáng compression giúp khách hàng luôn tự tin và tự hào về kết quả tập luyện của mình.

Chính sách ưu đãi và chăm sóc khách hàng.

Chúng tôi hiểu rõ sự hài lòng của khách hàng là sự sống còn của cửa hàng vì vậy nên otissport luôn dành những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng quen thuộc. Bên cạnh đó thì dịch vụ tận tâm cũng là tiêu chí hàng đầu dành cho những khách hàng mới của cửa hàng.

( Chúng tôi luôn trân quý và cảm ơn sâu sắc đến những khách hàng chọn lựa chúng tôi trong vô vàn người bán hàng ngoài kia)

♦Tích lũy cho khách hàng thân thuộc: cửa hàng luôn có chương trình tích lũy điểm cho membership để giảm giá những lần mua hàng tiếp theo.

♦Đổi trả linh hoạt: chính sách đổi trả dễ dàng trong 3 ngày đầu mua hàng và thậm chí đến 7 ngày nếu quý khách là khách hàng thân thuộc của cửa hàng.

♦Giao hàng nhanh chóng và miễn phí: cửa hàng luôn có bộ phận online sẵn sàng tư vấn nếu khách hàng có yêu cầu, đặc biệt miễn phí ship khu vực nội thành và ngoại thành nếu đơn hàng có giá trị trên 500.000.

Otissport áo quần thể thao đà nẵng không chỉ đơn thuần là bán áo quần, mà ở đây chúng tôi mang đến trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt nơi đầy bạn có thể tìm thấy phong cách và cá tính riêng của mình,

Otissport.com đồ thể thao Đà Nẵng, sản phẩm đa dạng, phong phú phù hợp nhiều phong cách lứa tuổi.