OTIS KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
Hotline : 0976.65.6677
Zalo : 0976.65.6677

Hướng dẫn chọn áo quần thể thao cho người mới bắt đầu

11:35 21/08/2024 | OtisSport


Nếu bạn mới tham gia vào quá trình tập luyện, dù là chuyên nghiệp hay là đơn thuần là cho hoạt động cuối giờ sau một ngày làm việc trong văn phòng thì việc chọn áo quần thể thao phù hợp đúng với nhu cầu của mình là điều rất quan trọng. Đừng lo lắng otissport đồ thể thao đà nẵng sẽ theo chân và giúp đỡ bạn làm điều đó, dưới đây là một số điều cần để ý khi bạn bắt đầu nhập môn luyện tập hay thể thao ngoài trời.

1. Chất liệu vải: Bí quyết giúp bạn thoải mái trong quá trình mang.

Hãy tìm những loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt như polyester, đặc tính những loại vải này giúp cơ thể hoạt động thoải mái, khô ráo suốt quá trình tập luyện. Ngoài ra thì có thể chọn các loại vải mang thành phần spandex giúp cho các động tác được linh hoạt hơn.

2. Nhớ chọn size vừa vặn.

Hãy nhớ đừng chọn size rộng quá hoặc chật quá, điều đó sẽ làm bạn không thoải mái và cản trở quá trình tập luyện, nếu được hay thử đồ trước khi mua để tránh mất thời gian và lãng phí thời gian và tiền bạc.

3. Chọn đúng trang phục cho phù hợp với loại hình tập luyện.

- Tập gym: hãy chắc chắn item đó hỗ trợ bạn nâng tạ mà không cẩn lo lắng.

- Chạy bộ, cardio: Nhớ chọn cho mình loại vải thoáng khí, nhẹ nhàng như quần short trên gối hay áo thun co dãn.

- Yoga, pilates: Với yêu cầu tính chính xác từng động tác thì các mẫu áo quần legging ôm sát sẽ phù hợp với bạn dễ điều chỉnh và thực hiện các tư thế khó.

4. Giày thể thao là điều không thể bỏ qua.

Mỗi loại giày đều có công dụng riêng biệt, nếu bạn chạy bộ hãy nhớ chọn dòng running với đế mềm và nhẹ. Trong khi tập gym cần hỗ trợ cổ chân bạn vững chắc. Cuối cùng đừng quên kiểm tra kỹ size số để tránh các chấn thương không hề khó.

5. Thời tiết hôm nay thế nào?

- Nếu mùa đông hãy chọn những sản phẩm cách nhiệt tốt nhưng vẫn đảm bảo thoáng khí.

- Mùa hè nóng nực hãy chọn những sản phẩm thoáng khí, nhẹ nhàng và có khả năng chống tia UV nếu hôm đó là một buổi tập ngoài trời.

6. Phụ kiện đi kèm, tuy nhỏ nhưng lợi hại vô cùng.

- Với các chị em thì áo ngực thể thao là vật dụng vô cùng quan trọng giúp bảo vệ và nâng đỡ ngực.

- Ngoài ra các sản phẩm như bao tay, băng đô, bó gối cũng quan trọng không kém, nó giúp giữ mồ hôi khỏi mắt, làm khô tay và giảm chai tay khi tập gym. Bó gối phần nào giúp bạn hạn chế chấn thương trong các hoạt động mạnh.

Sau mỗi buổi tập, bạn sẽ cảm nhận được thay đổi của cơ thể, bạn có thể điều chỉnh trang phục của mình để trở nên hoàn hảo hơn. Nếu có nhu cầu tìm đến những bộ đồ thể thao thời trang và chất lượng thì otissport đồ thể thao đà nẵng là một điểm đến không thể thiếu.