OTIS KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
Hotline : 0976.65.6677
Zalo : 0976.65.6677

Bí quyết chọn giày thể thao phù hợp với trang phục thể thao.

11:36 21/08/2024 | OtisSport


Khi lựa chọn cho bản thân một đôi giày thể thao, ngoài khía cạnh sở thích và cá tính từng người thì cần xem xét thêm yếu tố kết hợp chúng với trang phục thể thao của bạn. Dưới đây là một số bí quyết mà otissport.com đồ thể thao đà nẵng chọn lọc gửi đến bạn để chọn được đôi giày phù hợp với mình.

1. Phù hợp với mục đích sử dụng.

- Giày tập gym: hãy chắc chắn đôi giày của bạn hỗ trợ bám tốt và vững chãi toàn bộ đôi bàn chân để an toàn, nâng cao chất lượng buổi tập và tránh những chấn thương không hề muốn.

- Giày chạy bộ: nếu yêu thích môn chạy bộ hãy chọn cho mình những đôi giày có đệm tốt, nhẹ và đàn hồi giúp giảm chấn động. Ngoài ra hãy chú ý đến độ thoáng khí của giày.

- Giày tennis hay cầu lông: nếu môn thể thao mà bạn chơi là tennis hay những môn yêu cầu di chuyển ngang nhiều thì hãy chọn cho mình đôi giày có độ ổn định và hỗ trợ mắt cá chân tốt.

2. Kết hợp với trang phục nâng cao tính thẩm mỹ và tự tin.

- Màu trắng cơ bản: giày màu trắng là lựa chọn linh hoạt và an toàn, nó có thể dễ dàng phối hợp với hầu hết trang phục thể thao. Màu trắng tạo nên vẻ ngoài sạch sẽ, thanh lịch cho cả nam lẫn nữ.

- Màu sắc tương phản: một đôi giày có màu tương phản với trang phục toát lên điểm nhấn cho chủ thể.

- Cùng tông màu: điểm cần chú ý cuối cùng khi chọn giày hãy chọn cùng tông màu trang phục của bạn, điều đó làm nên sự đồng nhất và hài hòa. Một set đồ cùng xuyệt tông với đôi giày của bạn giúp bạn trở nên tự tin và đẹp hơn trong mắt mọi người.

3. Hãy chú ý đến chất liệu và thiết kế.

- Đế giày chống trượt: với những môn thể thao trong nhà như cầu lông, bóng chuyền hãy nhớ chọn những đôi giày chống trơn trượt để đảm bảo khỏi những chấn thương không hề muốn.

- Chất liệu thoáng khí: đặc thù những người ra mồi hôi chân nhiều hãy chọn những mẫu giày thoáng khí với chất liệu lưới hoặc vải dệt để đảm bảo chân bạn luôn trong trạng thái khô thoáng.

- Thiết kế ôm sát chân: một đôi giày tốt đúng chất lượng ôm sát chân bạn giúp giảm chấn thương, thoải mái và tự tin khi vận động mạnh.

4. Lựa chọn theo dáng người.

- Dáng người thấp: để tự tin hơn hãy chọn những đôi giày có đế cao hơn một chút hoặc giày có họa tiết để thu hút ánh nhìn.

- Dáng người cao: điều gì nhiều quá cũng không tốt, nếu chiều cao bạn vượt trội hãy chọn những đôi giày có phần đế mỏng sẽ giúp cơ thể bạn cân đối hơn.

- Dáng người mảnh: hãy chọn những đôi giày đơn giản về thiết kế, không quá cồng kềnh sẽ giúp cơ thể bạn gọn gàng và thanh thoát hơn.

5. Phong cách cá nhân.

- Phong cách tối giản: thiết kế đơn giản luôn trường tồn với thời gian, hãy chọn những đôi giày thể thao có thiết kế "basic" đi kèm màu sắc trung tính sẽ là lựa chọn lý tưởng.

- Phong cách năng động và trẻ trung: nếu bạn yêu thích màu sắc đi kèm tính cách năng động và trẻ trung hãy chọn những đôi giày có thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung tươi sáng và những chi tiết phá cách.

6. Các loại trang phục đi phối với giày như thế nào?

- Quần short thể thao: kết hợp với giày thể thao cổ trung bình hoặc cổ cao sẽ làm cho dáng vể bạn trở nên năng động và thể thao hơn rất nhiều.

- Quần legging: hãy nhớ chọn cho mình đôi giày thể thao cổ thấp vì điều đó sẽ làm cho bạn năng động và gọn gàng hơn.

- Áo tanktop và quần jogger: giày thể thao cổ thấp có màu sắc tương đồng trang phục sẽ làm cho bạn trở nên thời trang và cá tính hơn.

Lời kết.

Chọn giày thể thao phù hợp với trang phục thể thao không những làm cho bạn tự tin cá tính hơn mà còn mang đến sự thoải mái, hỗ trợ tốt trong quá trình tập luyện. Trên đây là một số thông tin mà otissport.com đồ thể thao đà nẵng tóm gọn được, chúc các bạn sẽ chọn cho mình một đôi giày vừa ý, nếu thấy thông tin bổ ích xin cho một đánh giá tại google map nhé.