OTIS KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
Hotline : 0976.65.6677
Zalo : 0976.65.6677

Cách bảo quần và giặt áo quần thể thao như thế nào.

11:33 21/08/2024 | OtisSport


Việc bảo quần và giặt áo quần thể thao đúng cách không những giúp áo quần của bạn bền lâu hơn mà còn giúp bạn cảm thấy thoải mái khi mặc. Otissport.com đồ thể thao đà nẵng sẽ giúp bạn một số cách chăm sóc áo quần thể thao của mình tốt nhất bằng một số cách dưới đây.

1. Giặt áo quần thể thao.

- Phân loại trước khi giặt theo màu sắc ( không nên giặt chung đồ tối màu và sáng màu cùng nhau sẽ gây nên tình trạng phai màu). Ngoài ra hãy giặt theo chất liệu cấu thành từng loại vải, những loại vải cotton không nên giặt chung với vải spandex, polyester.

- Xử lý trước khi giặt bằng cách loại bỏ vết bẩn mồ hôi, hãy ngâm áo quần thể thao trong nước pha với muối hoặc baking soda để loại bỏ mùi và vết bẩn. Lật trái áo quần ra ngoài để bảo vệ áo quần được mới lâu hơn.

- Chọn chế độ giặt phù hợp, khi giặt với nước lạnh sẽ giúp bảo vệ sợi vải, duy trì độ co dãn và ngăn phai màu. Giặt chế độ nhẹ nhàng vừa phải, tránh giặt mạnh quá sẽ làm hư hỏng sợi vải.

- Sử dụng chất tẩy nhẹ hoặc chuyên dụng cho áo quần thể thao, tránh dùng chất tẩy quá mạnh. Tránh sử dụng chất làm mềm vải vì nó có thể làm giảm khả năng thấm hút mồ hôi của trang phục thể thao.

2. Phơi áo quần thể thao.

- Tránh phơi đồ dưới ánh nắng trực tiếp cường độ mạnh vì nó có thể làm phai màu và hư hỏng sợi vải, hãy phơi ở nơi thoáng mát.

- Sử dụng móc treo để tránh ngăn và làm mất phom dáng của áo quần.

3. Bảo quản sau khi phơi.

- Sau khi phơi khô hãy gấp gọn và cất vào nơi thoáng mát, tránh để chỗ ẩm ướt sẽ làm mốc quần áo.

- Không gấp quá nhiều nếp và xếp chồng cao, nó sẽ để lại vết hằn trên quần áo khó loại bỏ.

4. Lưu ý đặc biệt.

- Không sử dụng máy sấy nếu không cần thiết, nó có thể làm hỏng vải thể thao, nếu được hãy để áo quần thể thao khô tự nhiên

- Đọc kỹ nhãn mác và tuân thủ hướng dẫn trên trang phục.

Trên đây là một số cách mà otissport.com đồ thể thao đà nẵng tổng hợp được, nó có thể giúp quần áo của bạn luôn bền đẹp vào mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Nếu thấy hữu ích hãy giúp shop đánh giá 5 sao ở google map nhé.