OTIS KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
Hotline : 0976.65.6677
Zalo : 0976.65.6677

Cách chọn áo quần thể thao phù hợp với hình thể của bạn.

11:34 21/08/2024 | OtisSport


Việc chọn đúng kích cỡ áo quần thể thao không chỉ giúp bạn thoải mái trong quá trình tập luyện mà còn tôn lên vẻ đẹp cơ thể của bạn, ngoài ra nó còn tối ưu những điểm khiếm khuyết đặc thù không muốn có của cơ thể. Cùng otissport đồ thể thao đà nẵng gợi ý một số tip để chọn áo quần thể thao phù hợp nhé.

1. Dáng người hình quả táo.

- Đặc điểm thể thiện là vòng eo của bạn lớn hơn nhiều so với hông và vai. Ở đây bạn cần chọn những dáng áo dài qua hông để che đi phần eo, hãy chọn những áo có cổ chữ V hoặc cổ rộng nhằm tạo cảm giác thanh thoát. Quần legging hoặc cần yoga cạp cao sẽ giúp bạn tôn dáng hơn.

2. Dáng hình chữ nhật

- Ở đây thì phần eo và hông có kích thước tương đương nhau, cơ thể ít đường cong. Lựa chọn ở đây là những mẫu áo có chi tiết ở phần eo để cảm giác eo nhỏ hơn. 

- Nếu là nữ thì quần legging có nhiều họa tiết màu sắc nổi bật là sự lụa chọn tốt để tạo sự cân đối.

3. Dáng hình quả lê.

- Đặc điểm là vòng eo lớn hơn so với hông và vai.

- Gợi ý ở đây hãy chọn những mẫu áo màu sáng, họa tiết bắt mắt hoặc nếu được hay chọn tanktop để thu hút sự chú ý lên phần cơ thể. Về phần quần hãy nhớ chọn quần màu tối và đơn giản để giảm sự chú ý vào phần hông, chất liệu hãy ưu tiên các loại vải co dãn để tạo cảm giác thon gọn.

4. Dáng hình đồng hồ cát.

- Như tên của nó thì ở đây eo có phần thon gọn, vai và hông có kích thước bằng nhau và lớn hơn eo.

- Gợi ý hãy chọn áo thể thao có dáng ôm sát người để tôn lên vòng eo, đi kèm với quần legging ôm sát tạo nét đẹp cho phần đùi và mông. Với dáng người cân đối hãy chọn áo quần có họa tiết ngang hoặc chéo để tôn lên dáng người cân đối.

5. Dáng hình tam giác ngược.

- Đặc điểm là vai rộng hơn phần thân dưới.

- Gợi ý trước tiên hãy tránh áo có phần vai phồng hoặc có họa tiết ở vai, hãy chọn áo cổ chữ U để tạo sự mềm mại phần vai. Quần tập có màu sắc nổi bật và phần ống rộng để cân đối với phần vai.

Trên đây là một số tip nhỏ mà otissport đồ thể thao đà nẵng tổng hợp được, nếu thấy hữu ích hãy cho cửa hàng 1 đánh giá 5 sao tại google map nhé.