OTIS KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
Hotline : 0976.65.6677
Zalo : 0976.65.6677

Otissport.com đồ thể thao đà nẵng giới thiệu bộ sưu tập mùa hè mới nhất 2024

10:20 23/08/2024 | OtisSport


"Khám phá bộ sưu tập mùa hè 2024 tại Otissport - sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc màu hiện đại và thiết kế tinh tế. Với chất liệu cao cấp như linen, bamboo, và cotton hữu cơ, bộ sưu tập này không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho mọi hoạt động ngoài trời."

700

( Màu sắc nổi trội thường được giới trẻ lựa chọn cho phần lớn trang phục ngoài trời)

1. Tập trung vào chất liệu cấu thành.

♦Nguồn gốc chất liệu tự nhiên: sử dụng các loại chất liệu vải như linen, bamboo và cotton hữu cơ giúp tăng cường khả năng thấm hút hồ môi, thoáng khí và mang lại trải nghiệm mát mẻ khi sử dụng.

♦Áp dụng công nghệ mới: Các loại vải chống  tia UV và kháng khuẩn thường được áp dụng vào trang phục ngoài trời giúp bảo vệ sức khỏe và làn da người sử dụng.

2. Xu hướng phong cách và thiết kế mới.

♦ Quần.

- Quần short training luôn là sản phẩm bán chạy hàng đầu tại otissport.com đồ thể thao đà nẵng. Với thiết kế phù hợ với việc tập luyện giúp quý khách hàng luôn tin dùng mỗi khi cần.

- Quần short đi biển là sản phẩm mà năm nào cũng được quý khách hàng chọn lựa mỗi khi hè đến, otissport.com đồ thể thao đà nẵng luôn biết cảm nhận và lắng nge nhu cầu của quý khách hàng.

( Đa dạng về màu sắc và họa tiết, quần short đi biển luôn là sản phẩm không thể thiếu mỗi mùa hè đến)

♦ Áo phông và áo thun.

- Tương tự như quần biển thì năm nay các mẫu áo thun tập trung chủ yếu vào các yếu tố chính như họa tiết vui tươi, màu sắc rực rỡ và đặc biệt năm nay áo thun oversized được cập nhật nhiều hơn mang xu hướng chủ đạo năng động và trẻ trung.

- Đề cao tính thời trang nhưng vẫn không quên chọn lựa những chất liệu cấu thành tập trung chủ yếu vào các loại vải như polyester, spandex, nylon giúp tăng khả năng thấm hút mồ hôi, giúp cơ thể luôn khô thoáng và tạo cảm giác thoải mái khi sử dung.

( Áo thun thể thao với vân họa tiết bắt mắt, đơn và mà tinh tế là sự lựa chọn hàng đầu)

♦ Phụ kiện kèm theo.

- Mũ lưỡi trai baseball cap và bucket hat là lựa chọn phần lớn của số đông khách hàng về sự tiện lợi và dễ sử dụng kèm cùng trang phục.

( Xu hướng thời trang đơn giản hóa phong cách luôn là lựa chọn hàng đầu cho giới trẻ)

- Túi đéo chéo crossbody hay túi xách tay handbag là lựa chọn không thể thiếu cho những chuyến du lịch hay các hoạt động thường ngày như đi làm, dạo phố, đi học.

( Trong những năm gần đây thì MLB là nhãn hàng được đông đảo giới trẻ chọn lựa)

Bộ sưu tập mùa hè 2024 không chỉ chú trọng về chất lượng cấu thành mà còn đề cao tính thẩm mỹ, mang đến trải nghiệm thời trang tuyệt vời cho mùa hè, hãy cùng khám phá ngay bộ sưu tập mùa hè 2024 tại Otissport